7 siêu thực phẩm giúp “trường sinh bất tử”

Xem trong 'Làng Tin Tức' đăng bởi welnest, 15/11/13, [ Mã Tin: 4940 ] [257 lượt xem - 0 bình luận]

  1. Bị viêm họng thường đi kèm triệu chứng như họng sưng đau, khô và ngứa... tình trạng do nhiễm trùng nhẹ hoặc kích ứng tại chỗ gây ra. Bạn có thể xoa dịu triệu chứng viêm họng bằng các thực phẩm sau.

    10 thực phẩm giúp tăng tuổi thọ

    Tỏi, hành tây, cam quýt, kiwi không chỉ cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất mà còn khiến bạn khỏe mạnh, sống lâu.
    1. Tỏi
    [​IMG]
    Tiến sĩ chuyên về nội tiết, dinh dưỡng Laurence Levy-Dutel cho biết tỏi có tác dụng chống ung thư đường tiêu hóa , hạn chế mắc các bệnh tim mạch, kháng khuẩn, chống đông máu, hạ huyết áp... Ăn tỏi sống sẽ có nhiều tác dụng hơn tỏi đã qua ngâm dấm hay xào nấu... Ăn tỏi mỗi ngày giúp bạn khỏe mạnh và sống lâu hơn. Nó chỉ có một tác dụng phụ là hơi thở mùi khó chịu.
    2. Hành tây
    [​IMG]
    Hành tây ít calo nhưng rất giàu khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Đây là thực phẩm rất tốt với những người khó tiêu hóa. Khác với tỏi, hành tây sẽ dễ ăn và dễ tiêu hóa hơn khi nấu chín.

    3.Yếu Sào

    [​IMG]
    Yến sào thực sự là một loại thực phẩm chức năng tuyệt vời mang lại lợi ích cho bất kỳ độ tuổi, giới tính nào. Nó giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, chống bệnh tật. Thường xuyên sử dụng yến sào sẽ giúp tăng cường tái sinh và tăng trưởng của các tế bào. Để tiện lợi, bạn có thể sử dụng yến lọ chưng sẵn Welnest có chứa 12% thành phần yến tổ và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản.

    4. Họ cam
    [​IMG]

    Bao gồm cam, bưởi, quýt, chanh. Những loại trái cây này có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ bệnh tim mạch, cũng như hạn chế các bệnh ung thư về đường tiêu hóa. Chúng cũng rất giàu vitamin A, C... Nếu đang điều trị cholesterol, bạn hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi ăn.

    5. Kiwi
    [​IMG]
    Kiwi chứa ít calo, nhưng giàu vitamin (C, B9, E) và khoáng chất. Nó giúp bạn tiêu hóa một cách dễ dàng hơn khi bị đầy bụng, khó tiêu.

    6. Mơ, mai:
    [​IMG]
    Quả mơ, mai giàu chất chống oxy hóa và vitamin A, C. Ngoài ra, nó rất giàu kali, và đặc biệt hữu ích để tránh cho các vận động viên khỏi bị chuột rút. Nó cũng chứa nhiều chất xơ giúp chống lại các vấn đề táo bón. Bạn có thể ăn tươi, ngâm muối hoặc ngâm nước uống.
    7. Quả mâm xôi
    [​IMG]
    Những người bị bệnh đường ruột không nên ăn quả này vì dễ gây xót ruột và tăng bệnh dạ dày. Có thể trộn chúng với một số loại trái cây khác làm thành salad. Món này ít calo và chứa nhiều vitamin C.
    8. Dâu
    Dâu có tác dụng tốt cho việc tiêu hóa, giảm ấm ách, căng cứng bụng sau khi ăn. Loại trái cây này rất dễ có ký sinh trùng bám vào nên bạn nhớ rửa kỹ trước khi ăn.

    9. Táo
    [​IMG]
    Đây là loại trái cây có rất nhiều công dụng, làm đẹp da mặt, giảm cân, nhiều vitamin, đặc biệt có lợi cho những người có hàm lượng cholesterol cao... Nên rửa sạch và ăn cả vỏ vì phần vỏ là nơi chứa nhiều vitamin và khoáng chất.
    10. Các loại nấm
    Nấm rất bổ dưỡng, ít calo, nhiều khoáng chất (đồng, selen ...) và vitamin (nhóm B và D). Nó chứa nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe đường ruột. Nên dùng các loại nấm tươi thay vì nấm khô và các loại nấm đóng hộp trong siêu thị.