7 yếu tố sống còn trong ngành sản xuất rượu vang

Xem trong 'Sọt rác' đăng bởi phamngocdatit, 28/1/14, [ Mã Tin: 7119 ] [260 lượt xem - 0 bình luận]

  1. SĐT :
    0985495738
    Địa Chỉ :
    Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
    Gửi tin nhắn
    7 yếu tố sống còn trong ngành sản xuất rượu vang

    Những yếu tố này được xem là điểm cốt lõi để quảng bá ruou vang như một loại đồ uống độc đáo, dành cho những người sành rượu, trong những dịp đặc biệt.

    [​IMG]

    Ngành sản xuất rượu vang phụ thuộc vào đâu?

    - Giá của mỗi chai rượu vang. Thông thường giá trị của các loại rượu là yếu tố thống kê số lượng người sử dụng ruou vang trên toàn thế giới

    - Một hình ảnh trang nhã, sang trọng trên bao bì, bao gồm nhãn hiệu in những giải thưởng đạt được, công nghệ pha chế bí truyền nhằm nhấn mạnh về nghệ thuật và khoa học trong sản xuất rượu vang.

    - Marketing bằng cách quảng cáo trên truyền hình, báo chí để tăng sự chú ý của khách hàng, khích lệ những nhà phân phối và người bán lẻ dành những vị trí nổi bật để trưng bày các loại rượu.

    - Tuổi của rượu.

    - Uy tín của trang trại trồng nho dùng để sản xuất ra rượu, vùng trồng nho và lịch sử của nó.

    - Độ phức tạp và tinh tế trong hương vị của rượu vang, bao gồm cả những đặc điểm như độ chát và thùng gỗ sồi.

    - Nhiều chủng loại rượu để đáp ứng tất cả những thị hiếu khác nhau của người tiêu dùng, từ Chardonnay đến Merlot

    Website: shopruou.net Hotline: 094.994.2007
    Nguồn: ruou manh
     

Từ khóa: