Cách sửa lỗi khi sử dụng đồng thời 2 USB Token

Xem trong 'Sọt rác' đăng bởi jindovn, 10/11/15, [ Mã Tin: 28717 ] [147 lượt xem - 0 bình luận]

  1. jindovn

    jindovn (0 )

    Số người xác thực (1)

    Chuyên cung cấp vé máy bay

    SĐT :
    0978906076
    Địa Chỉ :
    Thành Phố hồ Chí Minh
    Gửi tin nhắn
    Hướng dẫn sửa lỗi khi sử dụng đồng thời hai USB Token của Viettel
    Về việc sử dụng hai loại thiết bị đồng thời USB token
    1. Mục đích
    Đối với khách hàng: cài đặt mới có thể chạy song song và không ảnh hưởng đến việc lắp đặt các loại usb thẻ cũ, đối với những khách hàng đang dịch vụ kế toán, việc sử dụng các loại USBtoken Viettel 2. Khách hàng có thể sử dụng chữ ký số Viettel có thể sử dụng 2 thiết bị bình thường. (Đối với khách hàng chỉ có 1 loại USBtoken hoặc cũ, hay mới, nó không cần phải cài đặt chương trình cài đặt, sử dụng các trình cài đặt trong usbtoken luôn được). Với nhân viên kết nối: cài đặt cài đặt mới có thể phân bổ 2 thiết bị song song trên BCC mà không cần cài đặt lại loại bỏ, cả hai có thể được phân bổ cho các thiết bị mới, chỉ mới cho các thiết bị cũ.
    Với nhân viên kết nối: cài đặt cài đặt mới có thể phân bổ 2 thiết bị song song trên BCC mà không cần cài đặt lại loại bỏ, cả hai có thể được phân bổ cho các thiết bị mới, chỉ mới cho các thiết bị cũ.
    [​IMG]
    Hướng dẫn thao tác
    Trường hợp 1:
    Các máy tính đã được cài đặt USB token mới (kiểu đậm với logo màu đen trên thân tàu) và được sử dụng để kết nối CA về BCC
    Bước 1: Uninstall (gỡ bỏ) việc lắp đặt mới các loại USB token có trên tàu.
    (Lưu ý: Không cần phải loại bỏ một tập hợp của USB Token loại cũ)
    Bước 2: Tải về cài đặt mới theo liên kết để lưu các cài đặt trên máy tính của bạn.
    Bước 3: Click vào file tải về để tiến hành cài đặt.
    Lưu ý: Sau khi cài đặt các tập tin mới được hoàn tất, có thể cài đặt các trình điều khiển của thiết bị cũ để sử dụng các thiết bị token song song 2 USB cũ và mới.
    Trường hợp 2: Các máy tính không bao giờ cài đặt mã tự động (loại đậm với logo màu đen trên thân tàu) mới USB
    Bước 1: Tải các cài đặt mới theo các liên kết dưới đây (sao chép và dán vào trình duyệt), lưu các thiết lập trên máy tính này
    Bước 2: Click vào file tải về để tiến hành cài đặt.
    Lưu ý: Sau khi cài đặt các tập tin mới được hoàn tất, có thể cài đặt các trình điều khiển của thiết bị cũ để sử dụng các thiết bị token song song 2 USB cũ và mới.
    Với khách hàng sử dụng
    Trường hợp 1:
    Máy tính của khách hàng phải cài đặt USB token Viettel Ca mới (kiểu đậm với logo màu đen trên thân tàu)
    Bước 1: Uninstall (gỡ bỏ) việc lắp đặt mới các loại USB token có trên tàu.
    (Lưu ý: Không cần phải loại bỏ một tập hợp của USB Token loại cũ)
    Bước 2: Tải về các thiết lập mới theo các liên kết dưới đây (sao chép và dán vào trình duyệt), lưu các thiết lập trên máy tính này.
    Bước 3: Click vào file tải về để tiến hành cài đặt.
    Lưu ý: Sau khi cài đặt các tập tin mới được hoàn tất, có thể cài đặt các trình điều khiển của thiết bị cũ để sử dụng các thiết bị token song song 2 USB cũ và mới.
    Trường hợp 2: Máy tính khách hàng chưa từng cài đặt mã tự động (loại đậm với logo màu đen trên thân tàu) mới USB
    Bước 1: Tải các cài đặt mới theo các liên kết dưới đây (sao chép và dán vào trình duyệt), lưu các thiết lập trên máy tính này.
    Bước 2: Click vào file tải về để tiến hành cài đặt.
    Lưu ý: Sau khi cài đặt các tập tin mới được hoàn tất, có thể cài đặt các trình điều khiển của thiết bị cũ để sử dụng các thiết bị token song song 2 USB cũ và mới.
    3. Chú ý
    Đối với khách hàng sử dụng hai loại thiết bị trong tháng của Viettel usbtoken 9/2012, nhân viên cần phải cài đặt trình cài đặt này để sử dụng, sau đó TT KHDN sẽ dẫn đến một chi nhánh có thể cài đặt nó vào trình cài đặt USB Token của khách hàng của chúng tôi, do đó, khi khách hàng cài đặt máy tính, hoặc di chuyển các máy tính sẽ luôn sử dụng trong USB Token trình cài đặt không thể tải về một trình cài đặt mới được cài đặt.
    Tham khảo dịch vụ gia hạn chữ ký số Viettel giá hấp dẫn tại đại lý của chúng tôi
    Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm ViettelTây Hồ
    Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
    Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
    Mr Thế: 0972 411 888
    Email: chukysotayho@gmail.com
    Website: caviettel.com