Cuộc sống mạnh khỏe hơn mỗi ngày

Xem trong 'Sọt rác' đăng bởi salehd, 24/6/15, [ Mã Tin: 21776 ] [254 lượt xem - 0 bình luận]

  1. SĐT :
    0933829407
    Địa Chỉ :
    bình dương
    Gửi tin nhắn
    Để giảm thiểu sự khó chịu và độ cứng của cơ thể, bạn cố gắng để thiết lập các bài tập kéo dài thú vị với gia đình ghế.

    Căng cánh tay: Có hai cách hiệu quả để giảm bớt cơ bắp cánh tay: Lựa chọn 1 là ngón tay đan của mình, mở rộng vòng tay phía ngực, lòng bàn tay hướng ra ngoài, và sau đó từ từ trên đầu của bạn, giữ 30-45 giây.
    [​IMG]

    Phương án 2 là để trở về, có thể chứa một tie hoặc một cây bút trong tay trong khi nâng xương ức với một thang máy ra khỏi tay, thực hiện trong 30-45 giây. (Hình 1)

    Kéo giãn các cơ bắp trở lại: Ngồi trên ghế với đôi chân của bạn rộng hơn vai. Từ hông, uốn cong về phía trước cùng lúc cơ thể hoàn toàn thư giãn. Bạn có thể uốn cong lưng, cúi đầu và cổ anh nới lỏng.

    Nếu bạn cảm thấy không thoải mái, hãy thử đặt một tấm chăn hoặc khăn ở bụng để làm các động tác. Vị trí này làm cho các bộ phận cơ thể được kéo dài đồng thời. Để giữ một chút 'hành động nhiều hơn và ngồi thẳng lên, hít một hơi và thử lại. (Hình 2)

    Các cây: Hãy tưởng tượng vị trí của bạn như là một cây. Nếp gấp ngang chân trái, ông đặt đùi phải của mình và sự cân bằng trong 20-30 giây sau đó thư giãn hoặc đổi bên.

    Lúc đầu, nó sẽ rất khó khăn chéo chân trên chân kia cuốn sách này, có một cách mà xung quanh từ từ, có thể đếm đầu gối vào tường, khi bạn bắt đầu, bạn sẽ không cần sự giúp đỡ của các bức tường khác. (Hình 3)

    Đi đến chỗ ngồi: Ngồi ở bất kỳ vị trí nào bạn cảm thấy thoải mái nhất (rộng, chân thẳng, hoặc bắt chéo chân) đối mặt ghế. Nghỉ ngơi trên ghế hoặc trên cánh tay, hay trong những cuốn sách.

    Nếu bàn tay của bạn dưới sự mệt mỏi trán của bạn, có lẽ phần còn lại trên tay ghế trên đầu của bạn, giữ cho lưng thẳng mà không cần uốn thở. Với mỗi phách, do đó cơ thể và tâm trí thư giãn. Giữ vị trí này nếu bạn vẫn cảm thấy thoải mái. (Hình 4)

    Kéo dây trong khi ngồi: Ngồi gần mép ghế và hạ cánh vào tường. Việc thêm vào một đoạn dây điện qua lòng bàn chân và kéo thẳng lại và nâng ngực.

    Khi gập xuống bên, nghiêng về phía trước, theo dõi từng chuyển động nghiêng người lại và sau đó yêu cầu đầu gối ngay thẳng. Dây chuyển động này có thể làm với mỗi chân hoặc cả hai chân cùng một lúc.