Đào tạo ngắn hạn, cấp chứng chỉ khóa học Nghiệp vụ Quản Trị Dịch vụ nhà hàng khách sạn cấp tốc HCM,

Xem trong 'Sọt rác' đăng bởi phuonganhgdvn, 19/10/15, [ Mã Tin: 27406 ] [159 lượt xem - 0 bình luận]

  1. phuonganhgdvn

    phuonganhgdvn (1 )

    Số người xác thực (1)

    Diligence is the mother of good fortune

    SĐT :
    0902957589
    Địa Chỉ :
    195 D2, P. 25, Q. Bình Thạnh
    Gửi tin nhắn
    ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN

    Khóa đào tạo nghề dịch vụ nhà hàng nhằm trang bị cho học viên các kỹ năng:

    + Kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hình thức phục vụ đa dạng khác nhau.

    + Có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.

    + Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp trong nhà hàng - khách sạn, trưởng nhóm nghiệp vụ trong nhà hàng - khách sạn và các vị trí khác trong nhà hàng - khách sạn, tùy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.

    1. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO :

    - KIẾN THỨC

    + Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....

    + Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như:


    Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...

    - KỸ NĂNG:

    + Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.

    + Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.

    + Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.

    2. THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 03 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)

    3. NỘI DUNG KHÓA HỌC:

    - Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của lễ tân

    - Quản trị dịch vụ Bar và các kỹ năng bán hàng quầy Bar

    - Quản trị nghiệp vụ Bàn và kỹ năng giao tiếp với khách hàng

    - Kỹ năng nghiệp vụ lãnh đạo (Quản trị nâng cao)

    - Kỹ năng thuyết khách (Quản trị nâng cao)


    4. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

    - Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc

    - Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội

    - Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.

    5. HỌC PHÍ VÀ LỊCH KHAI GIẢNG: Liên hệ

    6. CƠ HỘI VIỆC LÀM:

    + Học viên có cơ hội làm việc tại các Khách sạn – nhà hàng hay ở các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống;

    + Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống;

    7. LỢI THẾ KHI CHỌN HỌC NGHỀ TẠI TRƯỜNG:

    + Điều kiện học tập tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn. Chương trình đào tạo chính quy.

    + Ưu đãi học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn.

    + Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.

    + Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

    + Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Phòng Đào Tạo CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM (đơn vị liên kết đào tạo)

    Tel : 0902 957 589( Gặp Ms Phương Anh)

    Email: phuonganh.hcm@giaoducvietnam.edu.vn

    Yahoo: phuonganh.gdvn

    Xin trân trọng cảm ơn!

    Chứng chỉ Ngắn Hạn: Chứng chỉ Văn Thư Lưu Trữ, Soạn Thảo Văn Bản, Thư Ký Văn Phòng, Thông Tin Thư viện, Quản lý Thiết bị trường học, Hướng dẫn viên Du Lịch,Lễ tân, Khách Sạn, Nấu ăn, Iso, Quản trị kho hàng, Chuyên viê n – Chuyên viên chính ….

    Chứng chỉ Tin Học: Tin học A, B, Tin học văn phòng, Photoshop, Excel cơ bản – Nâng cao…

    Chứng chỉ Sư Phạm: Sư phạm giáo viên Trung cấp (dạy từ trung cấp trở xuống), Sư Phạm giảng viên ( Dạy cao đẳng, đại học – điều kiện tốt nghiệp ĐH trở lên), Sư phạm quản lý - Giao Dục Mầm Non, Sư Phạm Nghề - Sơ cấp – Cao đẳng nghề, Quản lý Hành chính nhà nước ngành giáo dục.

    Chứng chỉ Kế Toán: Khai báo Hải Quan Điện Tử, Xuất Nhập khẩu thực tế, Kế Toán Hành chính Sự Nghiệp, Kế Toán Trưởng, Kế toán tổng hợp, Kế Toán Thuế, Quản trị kinh doanh, Quản trị Doanh Nghiệp, Thẩm Định Gía….

    Chứng chỉ Xây Dựng: An toàn Lao Động, Giang Viên ATLĐ, Chỉ Huy Trưởng, Giam Sát, Đấu Thầu cơ bản, Nâng cao, Quản lý Dự Án, Xăng dầu, Hành nghề Xây Dựng….