Thế Giới Đồ Cổ | Diễn Đàn Mua Bán - Đăng Tin - Rao Vặt - Miễn Phí



Đồ gỗ Đức Thiện



Quạt Trần Kim Thuận Phong

Tin Xe Honda LA250 được độ phong cách Scrambler tuyệt đẹp của người thợ Việt

Xem trong 'Làng Tin Tức' đăng bởi Tin Tức - Kiến Thức, 18/10/16, [ Mã Tin: 58409 ] [369 lượt xem - 0 bình luận]

  1. SĐT :
    0922121289
    Địa Chỉ :
    50/19 Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    Gửi tin nhắn
    Mẫu xe đình đám một thời độ phong cách scrambler với nhiều chi tiết thay mới ngoại trừ động cơ 234 phân khối, 2 xi-lanh.

    Đam mê xe cổ cùng sở thích rong ruổi mỗi cuối tuần, một người chơi xe tại Sài Gòn dày công lên ý tưởng cùng những người thợ mất một tháng để hoàn thành bản độ dựa trên Honda Custom LA250.


    Bản độ Honda Custom LA250 tại Sài Gòn.

    Không còn kiểu yên xe phân tầng cùng phần đầu có thiên hướng choãi về phía trước, bản độ có kiểu dáng thẳng đứng hơn. Điều này có được nhờ khung sườn chế tác kiểu nằm ngang và lắp yên phẳng. Theo chủ nhân bản độ, bình xăng thon dài của LA250 không còn. Thay vào đó là của Cornet 1957, mẫu xe cổ của thương hiệu Triump.

    Ống xả trên bản độ là bộ phận gò lại bằng phương pháp thủ công. Trong đó ốp màu bạc ở miệng ống khó thực hiện nhất. Phải làm sao vừa khít, thẩm mỹ và dễ dàng tháo lắp.

    Để tiện dụng hơn cho nhu cầu phượt, xe trang bị bộ nhún sau lớn hơn nguyên bản. Lốp gai bản rộng, kích thước bánh trước 120/90-17 kèm phanh đĩa đơn, bánh sau 130/80-17 kèm phanh tang trống.

    Bản độ giữ nguyên động cơ còn hoạt động tốt, loại 2 xi-lanh, dung tích 234 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 17 mã lực. Hộp số 5 cấp. Nhiều chi tiết còn lại như tay lái, đồng hồ tốc độ, đèn hậu, đèn pha đều thay bằng loại mới.

    Một số hình ảnh về chiếc Scrambler:

    Bản độ dựa trên Honda Custom LA250.

    Dáng xe vững chãi hơn so với nguyên bản.

    Pát biển số ngắn.

    Bản độ sử dụng bánh căm cỡ lớn cho phía trước lẫn phía sau.

    Chỉ còn một đồng hồ dạng tròn trên bản độ.

    Yên xe bọc vải.

    Bánh trước vành nan hoa kèm phanh đĩa đơn.

    Bánh sau sử dụng phanh tang trống. Ống pô thêm ốp kim loại màu bạc bảo vệ.

    Phuộc lò xo ở bánh sau lớn hơn nguyên bản.

    Đèn hậu và đèn xi-nhan phía trước đều của Daytona.

    Khối động cơ nguyên bản được giữ lại.

    Bản độ Honda Custom LA250 trên đường phố.


    --------------------0-0--------------------

    Bạn có thể tham khảo mua Điện Thoại Độc - Điện Thoại Cổ - Điện Thoại Đẹp - Điện Thoại Lạ - Điện Thoại Cũ - Điện Thoại Xưa ,tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Điện Thoại Di Động Cổ ở TP.HCM , Hà Nội và toàn quốc với mức giá ưu đãi nhất.
    Tin tức giả trí - Tin mới - Tin nhanh tại PinKuLan
     

    Các file đính kèm:


Google+
Xưa Và Nay