Xe Hướng dẫn độ máy xe Dream

Xem trong 'Làng Kiến Thức' đăng bởi Tiểu Ca, 12/4/16, [ Mã Tin: 41824 ] [253 lượt xem - 0 bình luận]

  1. Trong khi xe Honda Cub 50 chỉ chạy được hơn 60Km/h tí và Honda Dream thì xe cứng cũng chỉ chạy tối đa 85-90Km/H là hết.
    Vậy người ta đã làm gì khiến cho những con xe độ này chạy được nhanh kinh khủng như vậy?
    Cam - Xăng - Nồi
    Nếu bạn có làm sơ sơ lại thì làm lại nồi 5 lá 4 tép, cam 6 li 8, bình bông mai hoặc đi bình zin cũng được, dên nên để nguyên. Thêm cây pô thay lại nhông mặt trời 15 răng, nếu cần thì thay sên luôn là xe đi nó nhẹ hều à. Tùy theo độ máy mạnh cở nào mà người ta tăng nhông trước và giảm số răng đĩa sau cho vừa sức xe và lấy hết tốc độ của xe.
    df (1).jpg
    Độ cam
    Thay cây cam khác lớn hơn so với bình thường
    Thay 2 cây suppap lun,phá chão nữa,tùy à..
    Cam xăng nồi là bài độ xe có tốc độ đơn gỉan nhất vì chỉ cần thay cây cam cỡ 7li8 giá từ 120 k tới 150 k túy chỗ làm.

    df (6).jpg
    Xe độ thay cốt cam độ với gối cam cao lấy hơi hòa khí xăng gió vào nhanh hơn : cam zin 5.5mm, cam độ 6.6mmm hoặc lớn hơn.
    Xe độ nếu cần thì thay xú páp có tán lớn hơn để gió (xăng/gió) vào nhanh hơn.
    Em thấy đi bình thường làm cam 7li 7li5 là dc rùi chừng nào chạy tiền thì làm 7.8 8li.
    Điện thì làm mâm lửa anfa là dc òi còn có tiền thì lửa đấu


    Độ bình xăng con

    Thay bình xăng con lớn hơn bình zin . trước đây thì thường đi bình 3 con chó . bông mai đen . nova . bông mai vàng . ga dẹp như hiên h phần lớn đi bình bông mai vàng vì dễ canh chỉnh gia cả hợp lý cỡ 660 k đến 680 k .Bình Bông mai nhật 680 tiệm Anh Em ngoài tân Thành HCM có bán!!


    df (3).jpg

    Bình xăng bông mai có rất nhiều loại, nhiều giá:trung quốc 320k, đài loan:550k, nhật 890k...bình bổng mai vàng là bình của xe nsr sp 98 150cc,
    chẳng ai dám khẳnh định là độ bền của nó ra sao? hên xui bạn àk.
    Nếu mà ban muốn gắn bình bông mai, thì bạn phải di làm lại máy, phải căn lại bình xăng và căn má - nếu mà bạn di làm xe bạn đi trái 150 thì tiếng máy nó phát ra lớn hơn trái 125, nhưng được cái là chạy đã lắm ban, chạy tới 135km/h lun.còn trái 125 thì tiếng máy nho hơn thí chạy chỉ được 128km/h thui. nếu mà bạn không có đủ tiền để đi làm xe lại thì bạn có thể làm xe đi cam 7ly rưỡi.nồi 5 lá, cũng chạy xe lắm đó nha hơn 120 km/h đó.


    Độ nồi

    Thay bố 3 càng,thay lò xo độ vô( sang số quăng xe )Làm lại bộ nồi bố ba càng làm lại thường h là làm bố trước đi ngon bố sau tuy thợ làm có người làm 5 la bố nhưng có người thì làm bốn lá bố tuy ý mỗi người làm khác nhau + bốn lò so nồi độ hiện h có nhiều tiệm sưa xe hay làm lò so bay ( ko cần đá số . chi cần sang số nhẹ nhàng là đầu xe của bạn có thể lên đầu ) chi phí hết khoảng < 350k tuy tiệm

    Đó là sơ lược về vấn đề cam xăng nồi . nhưng nếu thực tế đi sâu về vấn đề này còn rất nhiều chuyện đệ làm như , đầu lòng , pittong , cam , cò , supat , mâm lửa , hộp số , ic .........v..v..... nhưng những vấn đề này phần lớn là dùng để áp dụng làm cho những xe chạy độ ( chạy ăn tiền lấy tiếng của các lò làm xe lớn ví dụ như lò bánh mì , lò gạch , lò thiêu ...v.v.. ) . mình nói như vậy nếu có gì sai mong mọi người đừng chê vì hiểu biết của mình có hạn.
    Tổng thiệt hại cho 1 bài cam xang nồi dên nhỏ hết cỡ 1700k


    Độ dên
    • Dên lớn mắc hơn chút khoảng 2500k giá áp dụng cho các loai xe dream , wave 100cc và 1 điều quan trọng nhất là phải làm đúng tiệm thi xe mới ngon dc còn ko thì xe đi ko ra j mà tốn tiền cho mấy thằng sửa xe ăn dài dài . đó là một lời khuyên chân thành nha bạn
    • Dên nhỏ 1t5 zên lớn 2t3
    df (4).jpg

    Độ Piston

    Trái là trái piston của dân làm xe ...Nhông đĩa có con số ở trên là số răng đó..khi nào xe bạn làm dữ quá bị dư máy thì phải thay nhông lớn hơn nhiều răng hơn và dĩa nhỏ hơn ít rang hơn để cho máy chạy dài hơn..


    df (2).jpg
    Xe độ thay piston lớn hơn: piston zin 50mm đường kính nay độ xe tăng đường kính lên 52mm hoặc lớn hơn. Tăng dung tích xy lanh mục đích tăng công suất là bước độ xe đơn giản nhất.
    Piston lớn mà muốn chạy nhanh hơn người ta còn bỏ bớt 1 lá bạc lửa trên cùng và tiện xén ngắn đầu piston, bạc nhớt thì xài bạc cũ nhão cho nhẹ ma sát trong xy lanh


    Độ pô

    Xe độ cần móc pô hơi thoát ra mới kịp.
    Pô móc


    df (5).jpg

    Vài thứ linh tinh như điện và canh chỉnh lại