Khóa đào tạo Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc chuyên nghiệp

Xem trong 'Sọt rác' đăng bởi phucuong89, 24/9/15, [ Mã Tin: 26157 ] [227 lượt xem - 1 bình luận]

  1. phucuong89

    phucuong89 (1 )

    Số người xác thực (0)

    Giảm 10% học phí ! (Áp dụng từ 24/09/2015 - 30/09/2015)

    SĐT :
    0839321996
    Địa Chỉ :
    274 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, Tp.HCM
    Gửi tin nhắn


    KHÓA HỌC THƯ KÝ - TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

    [​IMG]


    Thư Ký và Trợ Lý Giám Đốc là nghề đòi hỏi người thực hiện phải có tầm nhìn rộng, có kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ cao vì thư ký, trợ lý giám đốc là một trong những trợ thủ đắc lực nhất của giám đốc, đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng như: đóng góp ý kiến để giám đốc tham khảo trước khi ra quyết định, thay mặt giám đốc để giao tiếp, liên hệ với những đối tác quan trọng, lên lịch trình cuộc hẹn & bố trí thời gian cho các buổi gặp của giám đốc ... giúp giám đốc hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều người chưa hiểu rõ về tầm quan trọng của công việc này.

    Để giúp các bạn học viên hiểu rõ tầm quan trọng của công việc thư ký, trợ lý giám đốc và vận dụng thành thạo các kỹ năng liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý giám đốc; CED đã tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp học viên thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học. Khóa học đã và đang được CED tổ chức rất thành công trong 10 năm qua và đào tạo rất nhiều học viên đang làm việc tại các công ty trong nước và nước ngoài.


    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO

    1. Nghiệp vụ thư ký & quản trị văn phòng
    - Chức năng và nhiệm vụ của người thư ký, thư ký hội nghị, thư ký văn phòng, thư ký lãnh đạo, thư ký là nhà quản lý.
    - Những yêu cầu đối với người thư ký
    - Tổ chức các chuyến đi công tác trong và ngoài nước, tổ chức không gian và môi trường làm việc, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng, quản lý và lưu trữ tài liệu hồ sơ.

    2. Kỹ thuật soạn thảo văn bản và hợp đồng thương mại: soạn thảo thư tín thương mại, thư cám ơn, thư chúc mừng, thư hỏi giá và phúc đáp, thư báo giá, thư giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, đơn đặt hàng, thư khiếu nại, thư yêu cầu thanh toán,...

    3. Nghệ thuật giao tiếp & ứng xử: kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng xã giao, kỹ năng gây thiện cảm trong giao tiếp, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết trình, nói trước đám đông, ...

    4. Thương lượng & đàm phán thương mại
    - 5 giai đoạn của đàm phán
    - Cách tiến hành cuộc đàm phán hiệu quả

    5. Luật doanh nghiệp - Luật lao động
    - Chủ thể kinh doanh
    - Hợp đồng kinh tế
    - Phá sản doanh nghiệp
    - Thủ tục và cơ quan giải quyết các tranh chấp kinh tế
    - Hợp đồng lao động
    - Kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động

    6. Thanh toán quốc tế
    - Các chứng từ chủ yếu được sử dụng trong kinh doanh xuất nhập khẩu
    - Thị trường ngoại hối và tỷ giá hối đoái
    - Các phương thức thanh toán quốc tế và phương tiện thanh toán quốc tế

    7. Nghiệp vụ lễ tân & tổ chức hội nghị
    - Lễ tân ngoại giao
    - Tổ chức tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, thực đơn, cách bày bàn theo phong cách Á/Âu, sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp khách nước ngoài, phong cách ăn/uống đứng cách khi đi dự tiệc...
    - Nghệ thuật hướng dẫn chương trình

    8. Hướng dẫn soạn thảo thư từ, hợp đồng kinh tế bằng tiếng Anh.

    9. Quản trị nhân sự: hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, tuyển dụng & lựa chọn, đào tạo & phát triển, đánh giá lao động, trả công lao động.

    10. Nghệ thuật trang điểm công sở: giữ gìn làn da, nghệ thuật trang điểm, các kiểu trang điểm, trang phục cho thư ký.

    11. Tin học văn phòng & kỹ thuật đánh văn bản nhanh.

    * THỜI GIAN ĐÀO TẠO
    : 5 tháng

    * ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
    : Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học

    * BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.

    * CÁC CA HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
    - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 20g45)
    - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30)
    - Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g15) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-11g30) và chiều (13g30-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.

    * ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Giáo trình học lớp Thư Ký - Trợ Lý Giám Đốc được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

    * LIÊN HỆ
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Điện thoại: (08) 3932 1996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Điện thoại: (08) 3979 7234
    Website: www.ias.com.vn/ced
    _________________________
    Giờ làm việc
    * Thứ hai đến thứ sáu
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

    * Thứ bảy
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 17g30


    [​IMG]


    * CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED
    - Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
    - Giám Đốc Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
    - Nâng Cao Năng Lực Cho Nhà Quản Lý Cấp Trung
    - Kỹ Năng Quản Lý Dành Cho Lãnh Đạo
    - Tài Chính Dành Cho Lãnh Đạo
    - Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
    - Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc
    - Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự
    - Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự
    - Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & Bảo Hiểm Xã Hội
    - Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng
    - Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
    - Quản Trị Kinh Doanh
    - Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả
    - Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh
    - Phân Tích & Thẩm Định Dự Án Đầu Tư
    - Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp
    - Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán
    - Chuyên Viên Tài Chính - Ngân Hàng
    - Thuế & Kê Khai Thuế
    - Kế Toán & Khai Báo Thuế
    - Chuyên Viên PR
    - Chuyên Viên Marketing
    - Marketing Bất Động Sản
    - Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp
    - Chuyên Viên Logistics
    - Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
    - Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
    - Quản Đốc Phân Xưởng
    - Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
     

  2. phucuong89

    phucuong89 (1 )

    Số người xác thực (0)

    Giảm 10% học phí ! (Áp dụng từ 24/09/2015 - 30/09/2015)

    SĐT :
    0839321996
    Địa Chỉ :
    274 Võ Thị Sáu, P7, Quận 3, Tp.HCM
    Gửi tin nhắn
    Tặng học phí lên đến 1,000,000đ và giảm thêm 10% ! (Áp dụng từ 01/10/2015 - 12/10/2015, kèm theo điều kiện)