Ô Tô Lexus ES 250 2016- Ấn tượng đầu tiên

Xem trong 'Làng Xe Xưa và Nay' đăng bởi xelexusvn, 24/3/16, [ Mã Tin: 40414 ] [99 lượt xem - 0 bình luận]

  1. Giá trị định hướng đề cao cấp. Có thực sự là một điều như vậy trong thế giới ngày nay của những chiếc xe cao cấp sang trọng? Chắc chắn, theo định nghĩa của nó rất, sang trọng là bất cứ điều gì, nhưng giá trị định hướng? Điều đó giống như mô tả một chính trị gia hiện đại như vị tha. Hoặc tiếng Anh người Mỹ, như, tiếng Anh.

    [​IMG]
    Nhưng Lexus tính toán rằng nghịch lý hiển nhiên này hoàn toàn mô tả sự bổ sung mới nhất cho loạt của posh cúng bốn bánh. Vâng, một sà lan sang trọng đầy đủ kích thước mới trong hình thức của thế hệ thứ sáu Lexus ES 250 đã đạt đến bờ biển Nam Phi và nó có giá trong khu vực của các dòng xe sedan nhỏ gọn phổ biến của Đức. Là, nó lớn hơn. Viễn lớn hơn.

    Trong thực tế, tại dài 4,9 m và chiều dài cơ sở của hơn 2,8 mét, Lexus ES - mà chia sẻ nền tảng của nó với Toyota Avalon - là một trong những dòng xe sedan rộng rãi hơn xung quanh. Có đủ chỗ để chân phía sau để đáp ứng hành khách tốt hơn sáu chân, người lái xe và hành khách phía trước có không gian dư dật để căng ra (nhưng vẫn có một cảm giác nhất định snugness nhờ thiết kế của buồng lái), và khoang hành lý có thể giữ một khen ngợi 490 lít , bất chấp sự hiện diện của một kích thước đầy đủ phụ tùng. Và, như đã trở thành thông dụng ở Lexus, ES tự hào có một danh sách đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn dài hơn mũi một kẻ nói dối bệnh nhân.

    Có các loại thiết bị một hy vọng sẽ tìm thấy trong một chiếc xe như vậy - chẳng hạn như da trim, ghế trước có sưởi, điều khiển hành trình, kiểm soát khí hậu hai vùng, hệ thống âm thanh tám loa, Bluetooth, gương mặt nóng (có chức năng bộ nhớ), và keyless entry / bắt đầu - cũng như một số Xúc khá bất ngờ. ES cũng có tính năng bổ sung tiêu chuẩn tiện lợi như một moonroof nghiêng và trượt, một phía sau dù để che nắng điện, ghế điện lên phía trước, hệ thống định vị toàn, camera lùi, và một màn hình điểm mù tiện dụng (với một làn thay đổi hệ thống hỗ trợ ). vì vậy, làm thế nào Lexus quản lý để cung cấp rất nhiều xe cho tiền? Vâng, một trong những lý do chính là để được tìm thấy dưới nắp ca-pô là dài. Không giống như hầu hết các phần còn lại của loạt Lexus (và người Đức đã đề cập trước đó) - không bao gồm các CT 200h Prius dựa trên - ES 250 dựa trên một đơn vị xăng bốn xi-lanh tương đối thuần hóa (cũng có một chút mạnh mẽ hơn, lai hơi xanh hơn ES 300H có sẵn trên cơ sở tự-only) chứ không phải là một ổ bánh xe phía sau, vang xa sáu xi-lanh. 2,5 lít kép động cơ VVT-i này phục vụ lên 135kW tại 6000rpm và 235Nm tại 4100rpm, tất cả đều được gửi đến các bánh xe phía trước.

    Tất nhiên, xem xét rằng trọng lượng hạn chế các ES 250 là trong khu vực của 1600kg, những con số điện nghĩa rằng sedan lớn mất gần mười giây để đạt 100km / h từ điểm dừng, trước khi đứng ra chỉ hơn 200 km / h. Nhưng - như chúng ta phát hiện ra trên ổ đĩa khởi động xung quanh các bộ phận khác nhau như tranh của Western Cape - có quá đủ tăng cường sức mạnh trên cung cấp nên người lái xe cần nó. Diễn tập vượt qua có thể được hoàn thành một cách dễ dàng và thậm chí đèo núi đồi không có vấn đề gì cả. Trong thực tế, sử dụng một bộ chọn chế độ ổ đĩa tương tự được tìm thấy trong các mô hình IS và GS, phản ứng ES 250 có thể được thay đổi tâm trạng của phi công, với Eco, Thể thao và chế độ Bình thường mỗi tính năng độc đáo ga, chỉ đạo và hiệu quả đặc điểm.

    Việc đình chỉ cài đặt, tuy nhiên, không bị ảnh hưởng bởi xoắn của chế độ ổ đĩa chọn núm. Nhưng trong khi đi xe là rõ ràng và rất có hiệu quả điều chỉnh Giá Xe Lexus cho thoải mái (nhờ chủ yếu vào hệ thống treo sau đa liên kết), ES 250 vẫn quản lý để cảm thấy ít nhất một cách hợp lý tham gia thông qua các khúc cua, nơi đáng ngạc nhiên chút cơ thể cuộn được kinh nghiệm. Chỉ đạo, trong khi đó, cảm thấy một ánh sáng cảm ứng, nhưng đó là do ES 250 của sở thích cho thoải mái hơn tính thể thao. Các hộp số sáu tốc độ cũng thích một phong cách lái xe an thần - nó thay đổi với một mượt mịn trong điều kiện lái thông thường - và sự vắng mặt của chỉ đạo bánh xe gắn trên mái chèo sang số xác nhận rằng, trong ứng dụng này, thoải mái chắc chắn hơn hẳn tính thể thao.

    Các nhà thiết kế Lexus đã có một công việc khó khăn trên tay của họ với mô hình này. Đó là nhiệm vụ không hề đơn giản làm cho một chiếc xe như dài như ES trông thú vị, nhưng họ vẫn quản lý để làm một công việc hợp lý. Tại quen thuộc Lexus trục lưới tản nhiệt và đầu mũi tên chạy ban ngày ánh sáng lên phía trước tham khảo mô hình thể thao của phạm vi, trong khi các cửa xả kép cung cấp nếu không hạn chế từ phía sau với một số gia vị giác.

    Từ một bên, có là những bãi kim loại mở, nhưng chỉ đủ thiết kế tinh tế khởi sắc để ngăn chặn bất kỳ suy nghĩ của blandness. Nhìn chung, nó đi qua như là một thanh lịch và, tốt, sà lan sang trọng. Các cabin - mà có thể được cắt màu đen hoặc trắng ngà - là tinh vi tương tự, và bắt chước mô hình đắt tiền hơn Lexus với facia chia cấp của nó, màn hình trung tâm, giao diện cảm ứng từ xa , đồng hồ kim và ba chấu đa chức năng da tay lái.

    Khá nhiều tất cả các điều khiển được đặt hợp lý và dễ sử dụng, trong khi sự an toàn của người cư ngụ cũng là một cách toàn diện giải quyết một phần nhờ vào sự hiện diện của mười túi khí tiêu chuẩn. Mặc dù hơi cagey trên các dự đoán doanh số bán, Lexus thừa nhận rằng nó có những kỳ vọng cao cả cho ES 250. với một mục nhập cấp IS 250 không còn có sẵn trong phạm vi sedan nhỏ gọn mới, ES lớn hơn cũng có thể điền vào một phần của khoảng cách đó - mặc dù thực tế rằng thể thao IS và ES mềm hơn là rất . Khá nhiều Xe Lexus khác nhau, tất nhiên, sẽ là hy vọng ES 250 có thể pinch một vài viên bán hàng từ Đức, bất kể có hay không xe của họ được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Điều đó nói rằng, người tiêu dùng xem xét nghiêm túc Hyundai Sonata và Kia Optima cũng có thể được thuyết phục để bàn giao tiền mặt nhiều hơn một chút để Lexus thay vào đó, đặc biệt là ES - đó là chiếc sedan bán chạy nhất của thương hiệu trên toàn cầu - cảm thấy khá hơn một chút phí bảo hiểm để lái xe hơn các đối tác Hàn Quốc của mình. Chiếc Lexus ES 250 bản thân không phải là cách mạng. Nhưng tập trung vào sự thoải mái, không gian và giá trị đồng tiền hơn khả năng hoàn toàn năng động - trong phân khúc sedan hạng sang của Nam Phi, dù sao - không phải là xa nó