Los Angeles - Disney Land với những điều thú vị.

Xem trong 'Sọt rác' đăng bởi quinguyen, 12/8/15, [ Mã Tin: 23981 ] [245 lượt xem - 0 bình luận]

  1. SĐT :
    0908870767
    Địa Chỉ :
    284ltk
    Gửi tin nhắn
    Tiếp xúc với môi trường bên ngoài là đặc điểm tuyệt vời nhất khi đi du lịch cùng vé máy bay đi Los Angeles, thay vì phải ngồi lì trong văn phòng, điều này giúp chúng ta tận hưởng được không khí trong lành. Thậm chí khi đi đến đây cũng hãng Eva Air Bạn không cần phải leo núi hoặc nằm nghỉ gần bãi biển mà vào các điểm tham quan thì vẫn có được những cái hít thở sâu cung cấp thật nhiều oxy cho máu. Ngoài ra bạn còn đón nhận được ánh sáng ngoài trời vào buổi sáng và có kinh nghiệm trong việc tránh bị cháy nắng......

    Hãng Eva Air với câu khẩu hiệu nổi tiếng “Just relax, your home in the air”, đội ngũ tiếp viên và phi hành đoàn của hãng luôn vô cùng chú trọng việc mang đến hành khách một bầu không khí thân thiện và sự an tâm như ở nhà khi du khách ngồi trên chuyến bay với vé máy bay đi Los Angeles. Bởi lẽ đó, khách hàng sẽ luôn cảm thấy thư thái và dễ chịu mỗi khi bay cùng Hãng EVA Air, đặc biệt là những chặng đường dài.

    Ôn lại tuổi thơ , những hình ảnh xinh đẹp, thiên đường, bức tranh vẽ của Disney Land cùng vé máy bay đi Los Angeles. Một quần thể kiến trúc vui chơi giải trí theo loại hình mới với các đặc điểm như: chủ đề trung tâm là “Vương quốc thần kỳ” do các nhân vật trong phim hoạt hình của Walt Disney làm nhân vật chính.

    Disney Land với những điều thú vị.

    Ngọn đèn không bao giờ tắt

    Ở Disneyland, có một phòng làm việc của Walt Disney – “cha đẻ” của công viên giải trí này. Khi còn sống, ông thường mở đèn sáng để báo cho nhân viên biết là mình vẫn còn đang làm việc.. Sau khi Walt Disney mất, người ta đã giữ ngọn đèn này luôn sáng như một cách thể hiện cho việc ông luôn mãi mãi được ghi nhớ ở Disneyland. Ngọn đèn này chỉ được tạm tắt đi khi con gái của Walt Disney đến tham quan.

    Máy phát ra mùi hương có mặt ở khắp mọi nơi

    [​IMG]

    cặp đôi huyền thoài của Disney land

    Thiết bị có tên là “Smellitizers” được lắp ở khắp nơi trong công viên và phát ra những mùi hương đặc trưng quy định cho một số khu vực cụ thể. Tất cả những mùi phát ra này đều có lý do của nó. Ví dụ, bạn có thể ngửi thấy mùi thơm của bánh cookies hay hương vani khi đi dạo ở công viên “Main Street, U.S.A”, mùi mằn mặn của biển khi xếp hàng vào khu bảo tàng tượng sáp “Cướp biển vùng Caribbean”, hoặc mùi gỗ cháy gần hiện trường mô tả sự sụp đổ của thành Rome trong “Tàu vũ trụ trái đất”....

    Khách hàng đầu tiên

    Nếu bạn đến Disneyland vào 6:30 sáng lúc công viên mới mở cửa thì bạn sẽ trở thành khách hàng danh dự. Bạn sẽ được tặng một chuyến đi đặc biệt ở trò chơi Space Mountain. Nhưng báo cho bạn biết là có rất nhiều người xếp hàng để được thành khách danh dự đấy

    Lâu đài thực sự bị ma ám

    Lâu đài ma ám là ngôi nhà của những nỗi sợ hãi cấp độ G, vốn làm dấy lên các tiếng la hét thỏa mãn hơn là tiếng thét khiếp đảm khiến máu phải đông lại. Chuyến tàu vòng quanh lâu đài ma ám phù hợp với khách tham quan mọi lứa tuổi, cả người lớn và trẻ em.

    [​IMG]

    Bạn có tin tòa lâu đài xinh đẹp nầy bị ma ám ko ? hãy đến để có trải nghiệm cho riêng mình nhé

    Dường như có một cái gì đó chung cho ước nguyện của một người đang hấp hối muốn tro cốt của họ được chôn vùi trong các trò chơi của Disneyland, hầu hết là ở Lâu đài ma ám. Không ai thực sự biết sở thích kỳ quặc đó bắt đầu từ khi nào nhưng sự việc xảy ra thường xuyên đến mức các đội bảo vệ thực sự đã phải thiết lập một chu trình đối phó với nó. Các bảo vệ giám sát chặt chẽ chuyến tàu qua camera giám sát và thậm chí đi bộ hàng quãng dài sau một chuyến tàu để kiểm tra các túi nghi ngờ là chứa tro cốt.

    Đồ lót công cộng cho nhân viên

    Tới công viên Disneyland, bạn chắc chắn sẽ gặp một số nhân vật giống trong phim hoạt hình của Walt Disney tươi vui đang đi tha thẩn, ôm hôn trẻ em, nhảy múa để chọc cười và nhìn chung tạo nên một nét thân thiện, lạ thường cho công viên. Bạn có thể bắt tay với Goofy, chơi trò đuổi bắt với Pluto, khiêu vũ với vịt Donald và chụp những bức ảnh hiếm hoi với Mickey và Minnie, những bức ảnh mà bạn sẽ gìn giữ mãi mãi.

    [​IMG]

    hình ảnh thân thiện tuyệt vời của nhân vật hoạt hình disney land

    Cho mãi tới tận năm 2001, các nhân viên của Disneyland không được phép mặc đồ lót của riêng họ khi đóng vai các nhân vật hoạt hình. Lí do là, đồ lót thông thường có xu hướng co bám và hằn lên dưới lớp trang phục diễn. Nó giống như cách các người mẫu không mặc quần "chip" trên sàn diễn.Thay vào đó, các nhân viên nhập vai sẽ được phát quần lót jockstrap, quần soóc thể thao hoặc quần nịt. Đến cuối ngày, họ sẽ phải bàn giao lại toàn bộ số đồ mặc bên trong này để bộ phận giặt là làm sạch cùng với trang phục diễn của họ.

    Ngày hôm sau, các nhân viên sẽ nhận một bộ đồ lót mới và mặc chúng suốt 8 giờ liên tục để làm trò vui cho khách tham quan công viên. Và có một sự thật không hề được phóng đại là, trong khoảng thời gian 2 năm, 3 nam nhân viên chuyên mặc các trang phục nhập vai đã bị ghẻ từ các đồ lót công cộng của công ty.

    Dịp kỉ niệm Gay Days của dân đồng tính

    Disneyland thực sự là một sân chơi của dân đồng tính nam. Chuỗi ngày kỉ niệm Gay Days của dân đồng tính tại Disneyland kéo dài khoảng 7 ngày mỗi năm. Đó là thời điểm cộng đồng dân đồng tính cùng đồng loạt kéo về Disneyland để vui chơi, giải trí. Disneyland không đứng ra bảo trợ và cũng không công nhận sự kiện này dù nó thu hút tới hàng chục ngàn người tham gia. Điều đó cũng không ngăn cản việc các nhà quản lý công viên trở thành mục tiêu của nhiều cuộc biểu tình phản đối rầm rộ, những đe dọa và đôi khi cả hành vi bạo lực nhân danh tôn giáo.

    [​IMG]

    Chúng ta luôn cần những ngày như thế nầy, sự công bằng cho mọi người, hãy sống thật với giới tính của mình !

    Mỗi dịp kỉ niệm Gay Days tại Disneyland, Hiệp hội Gia đình Mỹ luôn cử "các phóng viên ảnh cải trang" tới để ghi lại "hành vi không đứng đắn về tình dục". Tổ chức Mạng lưới hành động Thiên Chúa giáo đã có 10 năm tẩy chay mọi sản phẩm của công ty Disney nhằm trả đũa sự kiện kỉ niệm của dân đồng tính, và thậm chí còn đi xa hơn khi tổ chức biểu tình phản đối ở Washington D.C.

    Giá Trị Thương Hiệu.

    Sự đa dạng hóa trong việc tổ chức các kỳ nghỉ của Disney trở thành sự sáng tạo của khu giải trí Walt Disney tại NamCalifornia. Xứ sở của Disney, nơi luôn xuất hiện những điều kỳ diệu. Đó là nơi mà thế giới cổ tích trở thành hiện thực, thời gian và không gian thật thoải mái và không hề bị ức chế. Thương hiệu Disney là biểu tượng của sự kỳ diệu được chuyển hóa từ những câu chuyện có thật…cho toàn thể gia đình tận hưởng không khí mà không nơi nào có được.

    Xứ sở của Disney không đơn giản là nơi để vui chơi mà còn là nơi để đắm mình trong không gian và cảm nhận được những câu chuyện mà du khách chỉ có thể tìm thấy khi đến bất kỳ công viên giải trí nào của Disney trên thế giới.

    [​IMG]

    không khí ở disney land lúc nào cũng nhộn nhịp vui nhộn, mọi người ai cũng hòa đồng thân thiện

    Từng chi tiết và yếu tố của những câu chuyện được kể lại một cách sôi động, cường điệu và hào hứng làm tăng trí tưởng tượng và hiếu kỳ của người nghe. Dù là một sáng kiến tiếp thị, một sự hấp dẫn mới mẻ hay là cách để diễn viên gần gũi với mọi người, thì câu chuyện cũng không mất đi sự hứng thú và luôn vượt qua mong đợi.

    Dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất, đó là điều phụ huynh nào cũng mong muốn. Hãy để các bé tròn xoe mắt trước những điều ngộ nghĩnh của thế giới thầm tiên tại Disneyland California, quê hương của Mr. Walt Disney lừng danh, cha đẻ của chú chuột Mickey, chắc chắn sẽ để lại kỷ niệm đẹp khó quên trong ký ức trẻ thơ. Nhanh chóng lên kế hoạch đi du lịch và chon cho mình vé máy bay đi Los Angeles để cho mình sự khỏi đầu tốt nhất

    Thông tin liên hệ :

    CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING

    Văn phòng tại TP. Hà Nội

    33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518


    Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh

    164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

    Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393

    190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM

    Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115