sửa điều hòa quận cầu giấy

Xem trong 'Sọt rác' đăng bởi suachuabachkhoa1, 31/5/14, [ Mã Tin: 8362 ] [336 lượt xem - 0 bình luận]

  1. Những ngày nắng nóng của mùa hè sắp đến gần, nhu cầu sử dụng điều hòa ngày một tăng cao. Tuy nhiên điều hòa không hoạt động trong một khoảng thời gian dài cần phải được bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời tránh phát sinh sự cố hỏng hóc.


    Sửa điều hòa tại Hà Đông
    Cầu giấy là một quận trung tâm thành phố Hà Nội. Mật độ dân số tập trung tại đây rất cao, nhiều công ty, xí nghiệp được xây dựng tại đây, kinh tế nơi đây phát triển mạnh kéo theo nhu cầu đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây rất cao. Nắm bắt được điều kiện kinh tế nơi đây, ABC quyết định xây dựng cơ sở chính về dịch vụ sửa điều hòa tại Cầu Giấy để phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.




    Nói đến dịch vụ sửa chữa điện lạnh BÁCH KHOA đầu tiên phải nói đến đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong việc: tháo lắp, bảo dưỡng, sửa chữa, nạp gas điều hòa. Người thợ giỏi cũng không thể thiếu dụng cụ, trang thiết bị hiện đại phụ trợ cho công việc sửa chữa điều hòa.


    Bạn muốn sửa chữa, bảo dưỡng điêu hòa được nhanh nhất tiết kiệm được chi phí tối đa thì việc lựa chọn những đơn vị gần nhất là việc cần thiết. Chính vì thế để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc xin khuyên quý khách tại Cầu Giấy hãy gọi cho những trung tâm điện lạnh có địa điểm tại Cầu Giấy.


    Với nhiều chi nhánh lớn nhỏ tại Cầu Giấy chúng tôi nhận: sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa với mức giá thấp nhất.


    QUY TRÌNH SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA TẠI CẦU GIẤY


    Khi quý khách gọi điện đến trung tâm và yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo nhất.
    Tiếp nhận thông tin từ quý khách (mô tả về lỗi của máy điều hòa).
    Sau khi đã có thông tin về sự cố, lỗi hỏng hóc của điều hòa. Nhân viên kỹ thuật có thể đoán được phần nào điều hòa hỏng hóc bộ phận nào để mang theo dụng cụ sửa chữa.
    Bộ phận kỹ thuật sắp xếp, hẹn lịch tới sửa chữa điều hòa cho quý khách.
    Nhân viên kỹ thuật xem xét tình hình thực tế và thông báo lỗi với khách hàng. Sau đó viết hóa đơn báo giá chi phí sửa chữa.
    Sau khi kết thúc quá trình sửa chữa, nhân viên viết phiếu bảo hành cho khách hàng.
    Nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa.
     

Từ khóa: