Thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Stanford

Xem trong 'Sọt rác' đăng bởi nhatle, 15/10/15, [ Mã Tin: 27140 ] [122 lượt xem - 0 bình luận]

  1. Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng một cách chuyên nghiệp, sáng tạo sẽ giúp công ty, doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn, thu hút chú ý từ khách hàng, đối tác.

    Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác. Hệ thống nhận diện của một thương hiệu cụ thể là các yếu tố như: Logo công ty, name card, bì thư, nhãn mác, prochure, catalogue... Đơn giản hơn, hệ thống nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày.

    Một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp mang lại cho hoạt động kinh doanh những lợi ích vô cùng to lớn.

    - Tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác ngay khi họ tiếp cận.

    - Giúp thu hút khách hàng, dễ dàng tạo sự lôi cuốn trong các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm.

    - Khách hàng và đối tác sẽ dễ nhận ra và nhớ tới công ty doanh nghiệp của bạn hơn.

    - Tính chuyên nghiệp của bộ nhận dạng thương hiệu giúp công ty, doanh nghiệp được đánh giá cao hơn, tầm cỡ hơn.

    - Nhanh chóng truyền tải được tới người xem về lĩnh vực hoạt động kinh doanh của bạn. Là công cụ quảng bá hữu hiệu, giúp giảm chi phí mỗi đợt quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

    Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không cùng Stanfordxây dựng và trải nghiệm một hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp!Chúng tôicam kết các giá trị mang lại cho bộnhận diện thương hiệu của quý khách:

    - Cam kết hài lòng.

    - Kinh nghiệm thiết kế thương hiệu.

    - Am hiểu chuyên sâu về thương hiệu và thiết kế.

    - Quy trình sáng tạo chuẩn mực.

    - Tạo giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp.

    Tại Stanford việc thiết kế nhận diện thương hiệu luôn được thực hiện theo một quy trình khoa học với sự kết hợp chặt chẽ của nhiều bộ phận, mỗi một thương hiệu các chuyên gia không ngừng nghiên cứu lựa chọn các thành tố hợp thành một thương hiệu theo đặc điểm của từng sản phẩm, thị trường để tạo ra quá trình nhận thức, thúc đẩy sự hình thành mối quan hệ thống nhất, mạnh mẽ và thuận lợi hoặc tạo ra sự đánh giá, tình cảm tích cực từ phía khách hàng.

    Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0936.172.315 – 0963.723.236 hoặc điện thoại: 04.6662.3355 để được tư vấn trực tiếp hoặc tham khảo tại website: www.stanford.com.vn

    Stanford – Nâng tầm tri thức