Thời điểm nào cần bổ sung nước cho làn da?

Xem trong 'Làng Thời Trang, Mỹ Phẩm' đăng bởi Lonely Star, 28/7/15, [ Mã Tin: 22814 ] [155 lượt xem - 0 bình luận]

  1. SĐT :
    0949559395
    Địa Chỉ :
    TP HCM
    Gửi tin nhắn
    Chị em không bổ sung nước cho da đúng cách thì sẽ tăng cân, lão hoá rất nhanh.

    Uống nước trước bữa ăn

    [​IMG]
    Uống nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn “đỡ đói” nên ăn ít đi. ​

    Nước có thể giúp giảm cân vì nước không chứa calo nhưng lại chiếm diện tích. Uống nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn “đỡ đói” nên ăn ít đi. Nước giúp cho dạ dày chuẩn bị “tiếp nhận” thức ăn, đánh thức các nụ vị giác ở lưỡi, làm tăng độ ẩm của lớp lót dạ dày để cho các thực phẩm giòn hay có vị chua acid không gây khó chịu.

    Ngoài ra, một ly nước uống trước bữa ăn sẽ làm cho miệng bạn bớt khô, khiến bạn không thể ăn nhiều và gây tăng cân.

    Uống nước trước khi vận động

    Nên uống một lượng khoảng 200 - 500ml nước trước khi vận động, nhất là khi thực hiện những cuộc vận động mất quá nhiều sức để bổ sung dự phòng cho lượng nước sẽ bị mất và sau khi vận động cũng cần phải uống nước sau mỗi giờ tập thể dục để bảo vệ sức khỏe.

    Nên uống nước sau khi thức dậy buổi sáng

    Một ly nước ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng sẽ là tín hiệu thông báo cho cơ thể của bạn đã đến lúc khởi động một ngày mới. Giống như một dòng chảy nhẹ nhàng len lỏi đẩy văng các mảnh vụn và đá dăm, hệ thống tuần hoàn của bạn cần chất lỏng để loại bỏ các gốc tự do cứng đầu và dư lượng calo bị đốt cháy đã được sử dụng trong quá trình chuyển hóa của đêm hôm trước.

    Nên uống nước ấm thường xuyên

    Uống nước ấm rất có lợi cho hoạt động của gan. Đặc biệt, một cốc nước ấm vào buổi sáng có tác dụng kích thích sự vận chuyển máu. Hơn thế, nó còn giải độc cho cơ thể và giúp làn da sáng hơn. Tuy nhiên, nước ấm ở đây là nước lọc, chứ không phải trà hay nước thuốc sắc.

    Nước ấm tốt bởi lẽ cơ thể đồng hoá nó nhanh hơn nước lạnh, 2-3 giọt nước chanh được vắt vào cốc nước ấm uống vào buổi sáng sau khi thức dậy sẽ tăng cao tác dụng giải độc cho cơ thể. Trong bữa ăn, nước ấm còn hỗ trợ tiêu hoá trong khi nước lạnh làm chậm và gây khó khăn cho hoạt động tiêu hoá.
     

    Chân_Trần thích bài này.