Tuyệt chiêu giúp chị em khi mang thai không bị rạn da

Xem trong 'Làng Thời Trang, Mỹ Phẩm' đăng bởi tunght, 21/7/15, [ Mã Tin: 22586 ] [227 lượt xem - 0 bình luận]

  1. SĐT :
    01285747485
    Địa Chỉ :
    hcm
    Gửi tin nhắn
    Theo thống kê cho thấy 80% phụ nữ bị rạn da trong thời gian mang thai. Do trong giai đoạn này sự tăng cân đột ngột khiến cấu trúc da không kịp thích nghi, dẫn đến các vết rạn nứt loang lổ xuất hiện trên những vùng da yếu như bụng, đùi,.. và mông.

    Chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa rạn da hình thành, cho làn da sau khi sinh luôn được mịn màng không tỳ vết bằng cách áp dụng đầy đủ một số lưu ý sau:

    Ngừa rạn da bằng cách giữ cân nặng vừa phải


    [​IMG]

    Giữ cân nặng tăng từ 10-12kg

    Đầu tiên, bạn cần giữ cân nặng ở mức vừa phải, điều đó rất quan trọng và quyết định trực tiếp kết quả mọi cố gắng của bạn có thành công hay không. Tốt nhất, trong cả hai kỳ chị em chỉ tăng từ 10-12kg là vừa đủ.

    Nếu muốn thực hiện được việc làm này, bạn tránh nạp đưa thức ăn vào trong cơ thể nhiều, khiến cho trọng lượng tăng quá nhanh – đây là nguyên nhân hàng đầu gât ra rạn da. Lúc thèm ăn, thay vì ăn đồ ăn nhiều đường hoặc dầu mỡ, bạn hãy xen kẽ bằng trái cây, sinh tố.

    Ngừa rạn da bằng cách bổ sung nhiều thực phẩm tốt cho da


    [​IMG]

    Bổ sung thực phẩm giàu Vitamin C, vitamin E, omega 3

    Vitamin C, vitamin E, omega 3 … rất tốt cho làn da, nhất là trong thời gian mang thai, chúng đóng vai trò sản xuất collagen và giúp chống lão hóa, mang lại làn da săn chắc.

    Chính vì vậy, bạn đừng quên bổ sung thêm các loại thực phẩm chứa những chất này, để không lo rạn da khi mang thai và tăng cường sức khỏe cho thai nhi. Vitamin C, vitamin E, omega 3 có trong cam, quýt, lê, cá hồi, trứng.

    Ngừa rạn da bằng cách uống đủ nước


    [​IMG]
    Bà bầu nên uống đủ 2.2. – 3lit nước/ngày

    Mỗi ngày, bạn nên uống đủ 2.2. – 3lit nước, nhằm bổ sung độ ẩm cần thiết cho da khỏe mạnh, săn chắc, từ đó giảm thiểu khả năng đứt gãy gây hiện tượng rạn da. Hơn nữa, nước còn các độc tố ra ngoài, giúp da mịn màng, tươi sáng và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Ngoài nước lọc, bạn có thể thay bằng nước ép trái cây, nước trà xanh, hạn chế uống nước có gas và thức uống chứa cồn.

    Ngừa rạn da bằng cách tập thể dục đều đặn


    [​IMG]
    Tập thể dục đều đặn sẽ giảm nguy cơ bị rạn

    Thường xuyên tập thể dục hàng ngày là môt thói quen tốt bạn cần duy trì khi mang thai. Những bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như yoga, đi bộ, giúp tăng tính đàn hồi cho da, tránh tăng cân quá nhanh, từ đó giảm nguy cơ bị rạn. Đồng thời, tập thể dục cũng giúp quá trình sinh nở thuận lợi hơn.

    Ngừa rạn da bằng cách massage hàng ngày với kem chống rạn

    Bắt đầu vào tháng từ 3 của thai kỳ và duy trì đến sau khi sinh, vào buổi tối, tắm sạch xong bạn thoa kem chống rạn dành cho phụ nữ mang thai lên vùng bụng, dùng tay massage vùng bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 3 phút, giúp khí huyết lưu thông dễ dàng, kích thích tái tạo da. Kem chống rạn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng da khỏe mạnh và cấu trúc da vững chắc.

    Kem chống rạn da Stretch Mark Cream Professional đến từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay, có hiệu quả cao nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của thai nhi.