Thế Giới Đồ Cổ | Diễn Đàn Mua Bán - Đăng Tin - Rao Vặt - Miễn Phí

  Các gian hàng đảm bảo  

Sức Khỏe Những món ăn sáng tốt cho sức khỏe và những món không nên ăn vào buổi sáng

Xem trong 'Làng Kiến Thức' đăng bởi Tin Tức - Kiến Thức, 5/7/17, [ Mã Tin: 84675 ] [556 lượt xem - 0 bình luận]

dien thoai xua
  1. Tin Tức - Kiến Thức
    Giá: Giá liên hệ
    SĐT : 
    0922121289
    Địa Chỉ : 
    50/19 Đường Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
    chọn làng nhanhXem Bản Đồ
    • chọn làng nhanhMã tin: 84675
    Những món ăn sáng tốt cho sức khỏe và những món không nên ăn vào buổi sáng

    Ăn sáng được đánh giá là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, vì vậy dân gian mới lưu truyền câu nói "Hãy ăn sáng như hoàng đế, ăn trưa như thần dân và ăn tối như người hành khất". Vậy nên bạn hãy chăm chút thêm cho buổi ăn sáng của mình hơn nhé. Đây là bữa ăn tốt nhất trong ngày và nó cung cấp rất nhiều điều có lợi cho cơ thể của bạn.

    1. Những món bữa sáng không nên ăn:

    1. Không ăn đồ thừa

    Sản phẩm nổi bật


    Khu vực quảng cáo - Liên hệ 0922 1212 89



    Các món ăn thừa để qua đêm, nếu bảo quản không đúng cách có thể sinh ra độc tố, thậm chí đã có nhiều người bị ngộ độc, nhập viện hoặc tử vong đáng tiếc.

    2. Không vừa đi vừa ăn


    Thói quen vừa đi bộ vừa ăn uống cũng gây hại lớn cho hệ tiêu hóa, không có lợi cho quá trình chuyển hóa và hấp thụ thức ăn.

    3. Hạn chế ăn sáng nhiều dầu mỡ


    Giải pháp dành cho những người thích ăn chất béo là nên ăn với số lượng ít và phải ăn kèm các thực phẩm như rau xanh, trái cây.

    4.Không ăn sáng với đồ ăn vặt công nghiệp


    Các loại bánh chế biến sẵn dạng công nghiệp như bim bim, bánh quy, các loại bánh kẹo để ăn sáng. Điều này nếu lặp đi lặp lại thành thói quen thì rất dễ mắc bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

    2. Những món nên ăn vào buổi sáng:

    1. Nên ăn sáng bằng các món ấm nóng


    Sau một đêm ngủ dài, các bộ phận cơ thể như cơ bắp, dây thần kinh và mạch máu hầu hết đều co nhỏ lại, chưa giãn nở ra để hoạt động với cường độ cao như ban ngày. Nếu ăn thức ăn lạnh có thể dẫn lưu lượng máu kém, ảnh hưởng đến sự an toàn của cơ thể. Nếu ăn lạnh lâu dài sẽ làm hỏng dạ dày.

    2. Ưu tiên trứng, sữa, các loại đậu


    Bạn có thể ăn một quả trứng, một cốc sữa bò hoặc sữa đậu, sữa làm từ các loại hạt kết hợp với các thực phẩm khác. Như vậy bữa ăn sẽ rất hoàn hảo và đầy đủ chất.

    3. Những loại ngũ cốc thô rất tốt


    Bạn có thể chọn các món được làm từ ngũ cốc thô như bánh mì, bột yến mạch, mì sợi, bánh bao, cháo gạo, cháo hạt ngũ cốc. Một bát cháo từ các loại hạt không chỉ đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng để làm việc trong suốt buổi sáng mà còn có tác dụng bảo vệ dạ dày.

    4. Không ăn quá no


    Ăn sáng không nên lựa chọn quá nhiều thịt hoặc thực phẩm có dầu mỡ và ăn đến mức no căng. Bởi vì những thực phẩm này chứa quá nhiều chất béo.

    Hãy ăn thêm rau xanh và trái cây để bổ sung đầy đủ chất.

    5. Nên ăn sáng ở khung giờ từ 7 - 8h


    Nên ăn sáng vào khung giờ từ 7 – 8h sáng là thời gian thích hợp nhất, bởi vì khi sự thèm ăn tự nhiên của cơ thể biểu hiện rất rõ ở thời gian này, nếu bạn ăn thì hiệu quả tiêu hóa sẽ ở mức tốt nhất.

    Bữa sáng và trưa tốt nhất nên cách nhau từ 4-5 tiếng.
     

    Khu vực quảng cáo


Google+

chọn làng nhanh Hỗ Trợ Nhanh